Thách thức sức sáng tạo – Vòng phát triển bắt đầu

Cuộc thi HOA MAI DESIGN AWARD đã chính thức hoàn thành vòng tuyển chọn với sự tham gia của hàng trăm các nhà thiết kế trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết. Chúng ta đã cùng nhau chứng kiến những câu chuyện bản địa độc đáo được kể bằng sự sáng tạo vượt giới hạn trong từng ý tưởng sản phẩm nội thất.

Một lần nữa chúc mừng những gương mặt nổi trội nhất cả 2 bảng OPEN và GRAND tiếp tục chinh phục giai đoạn mới – PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM.

HAWA xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bên đã tham gia để vòng 1 kết thúc đầy mỹ mãn:

Các Trường Đại Học và Các Thầy Cô: Đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm tạo điều kiện cho các thí sinh tiềm năng tham gia, đồng thời truyền cảm hứng để họ được tỏa sáng hết mình tại cuộc thi.

Các Doanh Nghiệp và Công Ty Thiết Kế: Sự góp mặt của các quý Doanh Nghiệp đã mang lại những góc nhìn đa dạng cho buổi triển lãm.

Các diễn giả: Chị Nguyễn Phan Thùy Dương – Tổng biên tập tạp chí Elle Decoration Vietnam, Giám đốc sáng tạo HMA 2023; Chị Helly Tống – Người mẫu, Doanh nhân; anh Hiếu Phan – Founder & CEO thương hiệu MAKE MY HOME và anh Nguyễn Đình Hoà – Architectural designer tại LAITA Design đã chia sẻ câu chuyện đầy nhiệt huyết tại hai buổi Talkshow vừa qua

Các nhà tài trợ đã luôn luôn sát cánh cùng Hoa Mai tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành cho các nhà thiết kế trẻ: Nhà tài trợ bạch kim – American Hardwood Export Council SEA; Nhà tài trợ kim cương – Ho Chi Minh Export Furniture Fair – HawaExpo ; Nhà tài trợ vàng – Tavico Group; Handpick Concept; Nhà tài trợ đồng – Rubio Monocoat Southern Vietnam, Éponji – Interior & Furniture

Nhà tài trợ quà tặng: Handpick Furniture; Genus Leather Việt Nam – Da Thuộc Genus

TEB Communications – đơn vị đồng hành truyền thông, và anh Trương Minh Hiếu với hỗ trợ tư vấn và phát triển truyền thông.

Sun Life Flagship – De La Sól: đơn vị tài trợ địa điểm cho buổi triển lãm – sự hợp tác này đã làm nên thành công của sự kiện.

HOA MAI đã sẵn sàng bắt đầu giai đoạn 2 và hy vọng nhận được sự tiếp tục ủng hộ từ mọi bên tham gia. Hãy cùng nhau biến những ý tưởng xuất sắc thành các tác phẩm nội thất ấn tượng hơn trong Vòng Phát Triển của HOA MAI DESIGN AWARD! 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Bước chuyển mình của thị trường nội địa Việt Nam: Từ làn sóng ngoại nhập đến tăng trưởng bất ngờ

Thị trường nội thất Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, sự gia tăng tầng lớp trung lưu, và những thay đổi sâu sắc trong hành vi tiêu dùng....

Đào tạo Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho Khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ

Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho doanh nghiệp ngành Gỗ Việt Nam” với sự hỗ trợ của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), khóa đào tạo “Tư duy Lean & Cải tiến năng suất cho khối văn phòng trong doanh nghiệp ngành Gỗ – Hướng đến hiệu quả và bền vững” do HAWA phối hợp cùng Viện Phát triển Quản trị & Công nghệ (IMT) tổ chức đã diễn ra thành công trong hai ngày 27–28/10/2025 tại TP.HCM....

Nội thất – xây dựng trước “cú huých” đảo chiều

Các kế hoạch đầu tư vào hạ tầng đang mạnh mẽ chưa từng có, tạo ra cơ hội mới cho thị trường nội thất - xây dựng. Trao đổi với Gỗ và Nội thất, ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam (VACC) cho rằng cần tháo gỡ vướng mắc cho ngành nội thất - xây dựng nhiều hơn nữa, bởi sự liên thông gần gũi với hạ tầng và bất động sản (BĐS)....

Mở rộng hệ sinh thái, hướng đến kinh tế tái tạo

Chuyển đổi từ mô hình kinh tế tuần hoàn sang mô hình kinh tế tái tạo và xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh là con đường để doanh nghiệp (DN) Việt thực sự làm chủ trên sân nhà. ...

Khai thác sức bật từ thị trường trong nước

Thị trường nội địa đang nổi lên như một “lực hấp dẫn” mới của ngành gỗ Việt Nam. Là đơn vị tiên phong phân phối gỗ nhập khẩu “Gỗ Tây” , đồng thời là đơn vị tổ chức hội chợ Tavico Home cho các doanh nghiệp xuất khẩu quay về chinh phục thị trường trong nước, ông Võ Quang Hà, Chủ tịch Công ty cổ phần Tân Vĩnh Cửu (Tavico) cho biết trợ lực này không chỉ nhờ tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng trẻ, sự ấm lên của bất động sản, mà còn bởi những thay đổi về hành chính, không gian làm việc, nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng....

TP. HCM bứt phá thành trung tâm đồ gỗ và nội thất thế giới

Sáng ngày 23/10/2025, tại khách sạn Rex, Hội Mỹ nghệ và chế biến Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA) đã tổ chức thành công Tọa đàm Ngành Gỗ & Nội thất Xuất khẩu TP HCM với chủ đề “Tâm điểm sản xuất & xuất khẩu toàn cầu”. Chương trình có sự chủ trì của […]

...

Đi nhanh để về đích trước

Bước sang quý III/2025, kinh tế thế giới ghi nhận nhiều biến động, đặc biệt là các chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ đã bắt đầu tác động lên hoạt động xuất khẩu hàng hóa toàn cầu. Tuy nhiên, theo Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó chủ tịch Hiệp hội cảng biển Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, vẫn đang có những thuận lợi mang tính nền tảng để xuất khẩu của Việt Nam bứt phá trong thời gian tới....

Từ áp lực xuất khẩu đến tiềm năng nội địa

Ngày 25/9, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố áp thuế 50% với tủ bếp và 30% với một số loại nội thất. Cộng với các biện pháp phòng vệ thương mại trước đó, áp lực với ngành gỗ xuất khẩu ngày càng lớn. Trong bối cảnh này, theo ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA, câu hỏi đặt ra: đâu là cơ hội cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam? ...