Thắt chặt mối quan hệ hiệp hội – Hội đồng Nội thất Singapore thăm hỏi & kết nối với nhà máy hội viên HAWA

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Singapore và 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược , hôm qua (06/07) đoàn đại biểu Hội đồng nội thất Singapore (SFIC) đã đáp xuống Hà Nội và có chuyến thăm hỏi, kết nối làm việc với cty Cổ phần Woodsland – một trong những hội viên HAWA tại khu vực miền Bắc.

Đại diện HAWA có ông Phạm Đức Thiềng – chủ nhiệm CLB HAWA miền Bắc và bà Đỗ Thị Bạch Tuyết – Phó GĐ Cty Woodsland đã thay mặt hiệp hội tiếp đón và làm việc cùng SFIC.

Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành sản xuất và cung câp sản phẩm nội thất gỗ nổi tiếng tại Việt nam đến các thị trường lớn như EU, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc….Woodsland có các nhà máy quy mô lớn đặt tại Hà Nội, Tuyên Quang, Hà Giang. Đại diện Woodsland cũng chia sẻ về quá trình phát triển và những thách thức phải đối mặt trong suốt hành trình phát triển của công ty, Đến nay Woodsland đã thiết lập hợp tác thành công và bền vững với các “gã khổng lồ” lâu đời như IKEA, Home Depot, Walmart…cũng như hợp tác với các nhà phát triển bất động sản lớn tại Việt Nam như Masterise Homes, Vimhomes…

Các đại biểu 2 bên cũng có dịp được chia sẻ các giải pháp về sản phẩm của mình. Đồng thời, tìm hiểu, nắm bắt các xu hướng của thị trường Việt Nam lẫn Singapore trong giai đoạn hiện tại và tương lai gần.

Với sự thân thiện, nhiệt tình và tiếp đón niềm nở, buổi gặp gỡ đã để lại nhiều khoảnh khắc và ấn tượng khó quên, hứa hẹn các cơ hội hợp tác lâu dài và tiềm năng giữa SFIC cùng cty cổ phần Woodsland, hiệp hội HAWA nói riêng và giữa 2 nước Việt Nam – Singapore nói chung.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...

Tạo bệ phóng cho ngành nội thất: Thách thức từ nội tại đến thị trường quốc tế

Ngành gỗ và nội thất Việt Nam đang đứng trước “bước ngoặt kép”, đối diện với những cơ hội lịch sử để vươn lên thành trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất của thế giới nhưng đồng thời phải gánh chịu những áp lực lớn từ thị trường quốc tế lẫn nội tại....

Cùng AI mở đường nâng cao năng suất cho ngành gỗ

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong khuôn khổ dự án "Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho DN ngành Gỗ Việt Nam" do ILO hỗ trợ, hôm nay HAWA đã cùng với Viện Nghiên cứu Tổ chức và Kinh tế số (RIDE) tổ chức Khóa đào tạo về ứng dựng AI, thu hút hơn 40 đại diện DN trong ngành....

Động lực tăng trưởng của Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10% -11% trong 5 năm tới. Trong đó, ngành gỗ nổi lên như một động lực quan trọng góp phần thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và định vị vị thế kinh tế của thành phố trên bản đồ khu vực....

Tái cấu trúc ngành gỗ trên ba trục: Xanh – Số – Sáng tạo

Từ kim ngạch xuất khẩu khiêm tốn 1 tỷ USD năm 1999 đến con số ấn tượng 15 tỷ USD năm 2024, ngành gỗ Việt Nam đã viết nên một câu chuyện tăng trưởng đáng tự hào. Thế nhưng mục tiêu hôm nay không chỉ là mở rộng quy mô mà là nâng tầm giá trị để Việt Nam không còn là “công xưởng gia công”; trở thành trung tâm sáng tạo, làm chủ chuỗi cung ứng toàn cầu....