Thắt chặt mối quan hệ hiệp hội – Hội đồng Nội thất Singapore thăm hỏi & kết nối với nhà máy hội viên HAWA

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Singapore và 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược , hôm qua (06/07) đoàn đại biểu Hội đồng nội thất Singapore (SFIC) đã đáp xuống Hà Nội và có chuyến thăm hỏi, kết nối làm việc với cty Cổ phần Woodsland – một trong những hội viên HAWA tại khu vực miền Bắc.

Đại diện HAWA có ông Phạm Đức Thiềng – chủ nhiệm CLB HAWA miền Bắc và bà Đỗ Thị Bạch Tuyết – Phó GĐ Cty Woodsland đã thay mặt hiệp hội tiếp đón và làm việc cùng SFIC.

Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành sản xuất và cung câp sản phẩm nội thất gỗ nổi tiếng tại Việt nam đến các thị trường lớn như EU, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc….Woodsland có các nhà máy quy mô lớn đặt tại Hà Nội, Tuyên Quang, Hà Giang. Đại diện Woodsland cũng chia sẻ về quá trình phát triển và những thách thức phải đối mặt trong suốt hành trình phát triển của công ty, Đến nay Woodsland đã thiết lập hợp tác thành công và bền vững với các “gã khổng lồ” lâu đời như IKEA, Home Depot, Walmart…cũng như hợp tác với các nhà phát triển bất động sản lớn tại Việt Nam như Masterise Homes, Vimhomes…

Các đại biểu 2 bên cũng có dịp được chia sẻ các giải pháp về sản phẩm của mình. Đồng thời, tìm hiểu, nắm bắt các xu hướng của thị trường Việt Nam lẫn Singapore trong giai đoạn hiện tại và tương lai gần.

Với sự thân thiện, nhiệt tình và tiếp đón niềm nở, buổi gặp gỡ đã để lại nhiều khoảnh khắc và ấn tượng khó quên, hứa hẹn các cơ hội hợp tác lâu dài và tiềm năng giữa SFIC cùng cty cổ phần Woodsland, hiệp hội HAWA nói riêng và giữa 2 nước Việt Nam – Singapore nói chung.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Để doanh nghiệp Việt Nam vững chân trên toàn cầu

Sau gần 40 năm đổi mới, Việt Nam đã vươn lên nhóm 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới với khu vực kinh tế tư nhân năng động gần 1 triệu doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, con đường “Go Global” của DN Việt vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua để thực sự trở thành người chơi toàn cầu....
Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....