Niềm tin lên cao

6 Niem tin len cao 1

Khả năng phục hồi đáng kinh ngạc của Việt Nam trước những biến động toàn cầu khiến chỉ số Niềm tin Kinh doanh (BCI) tại Việt Nam đạt mức cao nhất trong hơn hai năm qua. Kết quả này khẳng định vị thế ngày càng nổi bật của đất nước như một trung tâm thương […]

Vượt khó thành công!

3 Vuot kho thanh cong 1

Vượt hơn kỳ vọng, năm 2024 chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của ngành nội thất sau một năm thiếu đơn hàng, sụt giảm nghiêm trọng. Kết quả xuất khẩu đạt đến 17,25 tỷ USD, tăng trưởng hơn 20% cho thấy nội lực và khả năng vượt khó của ngành. Nhìn lại năm 2024, […]

Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững Việt – Trung

16 Xay dung chuoi cung ung ben vung 1

Sáng kiến xây dựng chuỗi cung ứng gỗ bền vững toàn cầu của Trung Quốc đặt Việt Nam ở vị trí quan trọng. Tuy nhiên, để xây dựng chuỗi cung ứng ngành gỗ Việt – Trung bền vững, cần có những nỗ lực nhất định. Tăng chất lượng hợp tác Với chính sách phát triển […]

Trung Quốc: Đối tác thương mại lớn nhất

15 Trung Quoc Doi tac thuong mai lon nhat 1

Thương mại song phương giữa Trung Quốc và Việt Nam đã phát triển nhanh chóng. Trong 3 năm liên tiếp, từ năm 2021 đến năm 2023, kim ngạch thương mại hai chiều giữa hai quốc gia đã vượt mốc 200 tỷ USD. Vị thế Việt Nam Phát biểu tại Chương trình đối thoại bàn tròn […]

Yếu tố nào sẽ định hình ngành nội thất Mỹ?

26 Yeu to noi that My 2

Là thị trường tiêu thụ đồ nội thất lớn nhất thế giới và cũng là thị trường xuất khẩu mặt hàng này lớn nhất của Việt Nam, những chuyển biến trong xu hướng tiêu dùng của người Mỹ được xem là kim chỉ nam cho nhà sản xuất. Đại diện của những thương hiệu nội […]

Giấc mơ lớn của Yes4All

Yes4All 4897708700000383437 n

Là một thương hiệu có xuất phát điểm không phải từ ngành chế biến gỗ nhưng lại sớm trở thành cái tên có doanh số xuất khẩu đồ nội thất “đáng gờm” của Việt Nam, Yes4All đang nỗ lực mở rộng thị phần của mình thông qua việc liên kết với các doanh nghiệp (DN) […]