Toàn cảnh sự kiện PRESHOW HAWAEXPO

17:30 tối qua ngày 17/11/2023 sự kiện Preshow HawaExpo đã diễn ra với sự tham dự của hơn 200 khách mời là các ban ngành, doanh nghiệp, Hiệp Hội, đối tác trong nước và quốc tế trong không khí giao lưu ấm cúng và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích.
Anh Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch HAWA, Chủ tịch Viforest Fair chia sẻ bức tranh toàn cảnh về ngành Gỗ & nội thất, những định hướng phát triển, công tác XTTM cho ngành trong thời gian tới.
Chị Thùy Dương, Chủ biên tạp chí Elle Decoration Vietnam, giám đốc sáng tạo Create Hall chia sẻ về ngành công nghiệp sáng tạo của Việt Nam và giới thiệu những gương mặt sáng tạo nổi bật.
KTS Phạm Nhân Thọ chủ trì thiết kế Create hall lần đầu tiên hé lộ không gian sáng tạo độc đáo dành cho các thương hiệu, gương mặt thiết kế nổi bật tại Việt Nam & Asean
Chị Minh Tuệ, Phó chủ tịch HAWA, giám đốc Marketing HawaExpo 2024 điểm qua những công tác chuẩn bị nghiêm túc và ráo riết từ phía Ban tổ chức và các doanh nghiệp triển lãm trước thềm HawaExpo 2024. Đặc biệt, hai địa điểm mới Create Hall và Craft Hall của HawaExpo 2024 được phác họa một cách rõ nét và sống động, hứa hẹn sẽ là điểm đặc sắc của hội chợ năm tới. Doanh nghiệp có thể đăng ký gian hàng ngay để có được những hỗ trợ từ phía BTC.
Anh Lưu Phước Lộc, Giám đốc điều hành Viforest Fair giới thiệu hội chợ QFAIR tại Quy Nhơn, một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp hàng ngoài trời tham gia để tìm kiếm khách hàng và phát triển kinh doanh
Đặc biệt, sự kiện còn đánh dấu lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HAWA và Công ty lữ hành Saigon Tourist để mang đến các dịch vụ chất lượng và uy tín cho các hoạt động XTTM trong nước và quốc tế cho DN Hội viên. Đặc biệt tại HawaExpo 2024, Cty Lữ Hành Saigontourist sẽ là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ lữ hành uy tín và chất lượng cho các nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam.
Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã ý kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Hội chợ HawaExpo và Hội chợ EFE (Malaysia) để thắt chặt hợp tác chuỗi hội chợ nội thất các nước ASEAN. HawaExpo đồng thời cũng đã ký kết hợp tác với hội chợ IFEX (Indonesia).
Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

Ra Mắt Nhận Diện Mới HawaExpo 2026: Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess

HawaExpo 2026 sẽ trở lại từ ngày 04 – 07/03/2026 tại SECC – TP. Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế của một trung tâm sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ - nội thất mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Với chủ đề “Gateway to Vietnam’s Furniture Prowess”, HawaExpo 2026 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là cánh cửa mở ra tầm nhìn mới, khát vọng mới và bản sắc mới của ngành gỗ Việt Nam trên bản đồ toàn cầu....

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....