Công bố sự kiện Hội chợ hàng phong cách ngoài trời ngành gỗ Việt Nam tại Bình Định năm 2024

Công bố sự kiện Hội chợ hàng phong cách ngoài trời ngành gỗ Việt Nam tại Bình Định năm 2024

Chiều 25/10, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), Công ty CP Hội chợ ngành Gỗ Việt Nam (Viforest Fair)  tổ chức công bố sự kiện Hội chợ hàng phong cách ngoài trời (QUY NHON OUTDOOR LIFESTYLE FAIR) của ngành gỗ Việt Nam năm 2024.

Dự kiến diễn ra từ ngày 9 – 12/3/2024 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (thành phố Quy Nhơn), Hội chợ có quy mô hơn 1.000 gian hàng của 200 doanh nghiệp sản xuất hàng hóa liên quan đến các sản phẩm ngoại thất và phục vụ phong cách sống hiện đại.

Đáng chú ý, tại Hội chợ sẽ trưng bày 50 thiết kế nhà gỗ độc đáo. Bên cạnh đó là các sản phẩm trưng bày gồm: Đồ thủ công mỹ nghệ, cây xanh; Gốm sứ, trang trí nhà cửa; Đá trang trí, gạch lát sân vườn; Nhà gỗ, tiểu cảnh sân vườn.

Đây là sự kiện đặc sắc, kết hợp Triển lãm và Lễ hội như: Lễ hội Đống Đa- Tây Sơn Bình Định; Festival Võ thuật Bình Định; Lễ hội Cầu Ngư; Bài chòi Bình Định.

Trong khuôn khổ của Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động hội thảo như: Triển vọng Du lịch của tỉnh Bình Định; Chiến lược kinh tế đưa Bình Định trở thành nơi sản xuất Hàng ngoài trời lớn nhất thế giới.

Hội chợ được tổ chức nhằm thực hiện chiến lược của tỉnh Bình Định nhằm đưa ngành gỗ trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn của tỉnh. Hội chợ là cơ hội tạo liên kết chuỗi các mặt hàng đa dạng để các doanh nghiệp bổ sung kiến thức và tăng cường các mối giao thương thị trường quốc tế.

Dự kiến, Hội chợ sẽ thu hút khoảng 10.000 khách tham quan, kết nối, giao thương.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Vật liệu xuyên sáng: Cầu nối giữa thẩm mỹ và hiệu suất trong thiết kế

Trong dòng chảy của kiến trúc đô thị theo hướng xanh, thông minh và tiết kiệm năng lượng, nhu cầu về các giải pháp vật liệu mang tính đột phá ngày càng trở nên cấp thiết. Có một cái tên đang được cộng đồng kiến trúc sư quan tâm trong vài năm gần đây là Danpal - thương hiệu toàn cầu với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xuyên sáng....

Đưa AI vào thiết kế không gian sống

AI không còn là xu hướng mà là một thực tiễn chuyển mình của xã hội. Chọn giải pháp thiết kế tận dụng sức mạnh của AI cho thị trường, Nhachill.ai không chỉ hỗ trợ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp mà còn giúp người dùng có thể cụ thể hóa những hình dung về không gian sống lý tưởng của họ. ...

Khi lá cỏ vươn ra chuỗi giá trị toàn cầu

Những doanh nghiệp (DN) tiên phong đã cho các chất liệu phụ phẩm nông nghiệp như xơ mướp, lá dứa, cỏ năng tượng một “cuộc đời mới”, biến chúng thành những sản phẩm giá trị cao, khẳng định khả năng tiếp cận thị trường thế giới của nguyên liệu bản địa....

Chuyển đổi số để trở thành điểm hẹn kết nối

Lê Gia Mao Trung Group được thành lập từ năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh, khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh gạch men. Sau hơn ba thập kỷ đã trở thành showroom vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Theo ông Trần Vũ Tứ Hải, Tổng giám đốc Mao Trung Home, trong bối cảnh thị trường địa ốc đang ấm lại, cơ hội của ngành xây dựng đang mở rộng. ...

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...