Gian hàng miễn phí tại triển lãm “Style Bangkok Fair 2024″

Nhằm xúc tiến quan hệ hữu nghị ngoại giao và thương mại song phương giữa Việt Nam và Thái Lan, Chính phủ Thái Lan hân hạnh tài trợ một số gian hàng miễn phí tại các triển lãm quốc tế để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày và quảng bá sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam đến các đối tác tại Thái Lan và quốc tế. 

Về việc này, Thương vụ Thái Lan tại Tp. HCM hân hạnh thông báo Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan – Ban tổ chức triển lãm STYLE Bangkok Fair 2024 sẽ tài trợ 2 gian hàng, mỗi gian hàng 4m2 (2m x 2m) miễn phí cho 2 doanh nghiệp xuất khẩu có trụ sở kinh doanh/văn phòng tại khu vực phía Nam để trưng bày các sản phẩm đặc trưng và tiêu biểu của Việt Nam. STYLE Bangkok Fair là triển lãm thương mại về thời trang và phong cách sống hàng đầu châu Á nhằm giới thiệu các xu hướng mới của sản phẩm thời trang và phong cách sống với thiết kế độc đáo và sáng tạo dưới chủ đề “Bền vững+”. Triển lãm quy tụ các sản phẩm trong 3 nhóm ngành chính gồm: Nội thất, Quà tặng & Đồ gia dụng và Da & Thời trang. Ngoài việc giúp khách tham quan cập nhật xu hướng thời trang và phong cách sống, triển lãm còn mang đến cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh với hơn 1.000 gian hàng đến từ Thái Lan, các nước CLMV và các quốc gia khác trên toàn thế giới.

————————

– Thời gian: 20 – 24/3/2024 (thứ Tư – Chủ Nhật)

– Địa điểm: tầng G, Sảnh 1-4, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Thái Lan

– Sản phẩm trưng bày: Nội thất, Quà tặng & Đồ gia dụng và Da & Thời trang

– Mức tài trợ: 2 gian hàng miễn phí, mỗi gian hàng 4m2 (2m x 2m)

– Đối tượng tài trợ: 2 doanh nghiệp xuất khẩu có trụ sở kinh doanh/văn phòng tại khu vực phía Nam 

– Hạn đăng ký: Thứ Sáu, ngày 5/1/2024

– Đơn đăng ký: https://rb.gy/o6s83n 

– Cách thức: gửi đơn qua ttchcmc.ditp@gmail.com
—————–
Thông tin chương trình: https://rb.gy/9qw66v
  Chi tiết liên hệ: Thu Phương, Trợ lý Thương mại Quốc tế – Thương vụ Thái Lan tại TP. HCM, +84 28 3914 1838-9, ttc_hcmc@vnn.vn; ttchcmc.ditp@gmail.com 

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Quà tặng gỗ mở rộng không gian sáng tạo

Cơ hội cho doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang ngày càng mở rộng, không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn lan sang đời sống thường nhật, từ quà tặng, đồ gia dụng cho đến sản phẩm trang trí....

Định hình xu hướng không gian sống hiện đại và bền vững tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội mới....

Loạt giải pháp sơn phủ toàn diện và vật liệu xây dựng cho ngành gỗ

Tại hội chợ VIBE 2025 - sự kiện lớn nhất ngành vật liệu và nội thất, diễn ra từ ngày 1 - 4/10 tại SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Hoa Việt mang đến loạt giải pháp sơn phủ công nghệ cao, giúp doanh nghiệp gỗ xuất khẩu và xây dựng trong nước gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế....

Tăng cường kết nối quốc tế: Đoàn HAWA gặp gỡ và làm việc với Yeswood Co,ltd và Wayfair tại Thượng Hải

Sau hai ngày tại hội chợ WMF & CIFF, đoàn doanh nghiệp HAWA thăm showroom 1.200m² của Shanghai Duoyi (Yeswood) – thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc. Đoàn cũng làm việc với Văn phòng Wayfair Thượng Hải, tìm hiểu chiến lược, mô hình hoạt động và cơ hội hợp tác. Wayfair đặt văn phòng tại TP.HCM từ tháng 6/2025, mở ra nhiều triển vọng xuất khẩu cho doanh nghiệp nội thất Việt Nam....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Nền tảng cung ứng nguyên liệu

Nằm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi sản xuất nội thất, những đơn vị cung ứng nguyên liệu gỗ Việt Nam giàu sáng tạo, dám thử sức với những mô hình kinh doanh mới. Tinh thần tiên phong, khai phá giúp họ trở thành trụ cột lớn của ngành....

Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh. ...

Những thương hiệu truyền cảm hứng

Xuất phát từ các xưởng chế biến nhỏ, trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, những thương hiệu nội thất Việt Nam đã lớn mạnh, đưa sản phẩm nội ngoại thất Việt Nam đến 170 thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp một thế mạnh và chiến lược riêng, tạo nên sức mạnh tổng hòa. Những cái tên gắn liền với quá trình hình thành này giờ đã trở thành những “cây đa, cây đề” - vừa giữ lửa ngành, vừa truyền cảm hứng cho thế hệ sau tiếp bước, nối dài hành trình khởi nghiệp, kiến quốc của ngành chế biến gỗ Việt Nam....

HAWA và Tập đoàn Target tăng cường hợp tác, mở rộng cơ hội cung ứng hàng hóa

Ngày 03/9/2025, HAWA có buổi làm việc với Tập đoàn Target – nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ, mở ra cơ hội hợp tác đưa doanh nghiệp gỗ Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đại diện HAWA đã phân tích tác động từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ và giới thiệu các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hội viên giảm rủi ro, thích ứng linh hoạt. Về phía Target, ông Shujaat Ali nhấn mạnh mong muốn tăng cường hợp tác, tìm kiếm thêm đối tác sản xuất tiềm năng tại Việt Nam thông qua HAWA. Theo kế hoạch, HAWA sẽ tiếp tục làm đầu mối kết nối, khẳng định vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp gỗ Việt mở rộng xuất khẩu và hội nhập quốc tế....