Khảo sát nhu cầu hội viên

Ngày 13/01/2018, CLB HAWA Miền Bắc sẽ tổ chức chuyên đề ” Quản lý con người thông qua thái độ và hành vi” tại Hà Nội. Đây là chuyên đề đầu tiên đánh dấu hoạt động trong năm 2018, CLB HAWA Miền Bắc sẽ định kỳ tổ chức các chuyên đề thảo luận và tham quan doanh nghiệp.

Để có được các chuyên đề sát với thực tế của các doanh nghiệp, HAWA tiến hành khảo sát nhu cầu hội viên. Các chuyên đề thảo luận sẽ được tổ chức dưới dạng hội thảo đào tạo (giảng viên), hội thảo chuyên sâu (diễn giả), hội thảo panel (thúc đẩy viên + panelists: panelists là những người có kiến thức chuyên môn và/hoặc kinh nghiệm trong chuyên đề liên quan)…

HAWA xin gửi anh chị tham khảo chương trình ngày 13/01/2018 sắp tới:

Việc lựa chọn chuyên đề sẽ dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp và nguồn lực giảng viên/diễn giả/panalist sẵn có, trong đó ưu tiên nguồn lực nội bộ từ các doanh nghiệp hội viên. Ví dụ, đối với các chuyên đề “Công nghệ và quản trị”, “Tái cấu trúc doanh nghiệp”, “Văn hoá doanh nghiệp”…, anh chị không nhất thiết phải là chuyên gia trong lĩnh vực này, chỉ cần đã có kinh nghiệm triển khai tại doanh nghiệp mình. Khi đó, một chuyên đề sẽ được trao đổi và chia sẻ từ chính các doanh nghiệp khác nhau đang triển khai thực tế. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp đang triển khai học hỏi thêm kinh nghiệm của nhau và giúp các doanh nghiệp chưa triển khai có thêm thông tin trước khi quyết định triển khai.

HAWA rất mong Qúy Doanh nghiệp có thể cho HAWA  biết mình có kiến thức/kinh nghiệm trong chuyên đề nào để việc tổ chức các chuyên đề gần gũi hơn với doanh nghiệp. Ngoài ra, HAWA mong muốn hợp tác với các trung tâm/tổ chức phát triển nguồn nhân lực, các chuyên gia trong và ngoài nước để có được nguồn diễn giả/giảng viên phong phú, chất lượng. Nếu Quý Hội viên có thông tin, vui lòng kết nối, giới thiệu để cho nội dung chương trình hay, phong phú cũng như công tác tổ chức được chu đáo nhất.

Để chia sẻ thông tin quý Doanh nghiệp vui lòng hoàn thành phiếu khảo sát: TẠI ĐÂY 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ BTK HAWA Miền Bắc: Mr Sơn: 0975 222 414, Mr Thảo: 0986 667 745

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Định hướng vươn ra biển lớn

Chiến lược vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp (DN) không chỉ là lựa chọn mà là con đường bắt buộc để nâng tầm vị thế ngành nội thất Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là chủ trương lớn mà Chính phủ và Thủ tướng đã cổ vũ trong thời gian gần đây....

Cách của người Hàn Quốc

Bài học từ hành trình toàn cầu hóa của nền kinh tế số 10 thế giới....

Gỗ Hoa Kỳ đi sâu vào thị trường Việt Nam

Nhập khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2025, mở ra dư địa hợp tác sâu hơn giữa hai quốc gia. Theo ông John Chan - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của AHEC, động lực tăng trưởng có thể bắt nguồn từ nhu cầu nội địa....

Tối ưu hóa lợi thế từ logistics

Để tối ưu hóa lợi thế xuất khẩu, ngành logistics buộc phải có những bước đi đột phá để có thể trở thành đường dẫn đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường toàn cầu....

Chế biến gỗ Việt Nam vẫn còn nhiều lợi thế

Từ mức thuế 25%, bước sang năm 2026, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tủ kệ bếp và tủ phòng tắm sang thị trường Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với mức thuế nhập khẩu tăng mạnh lên tới 50%. Tuy nhiên, theo ông Vũ Quang Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP TEKCOM rào cản thuế quan và phi thuế quan là thực tế không thể tránh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Điều quan trọng là DN cần tìm giải pháp để thích ứng và thay đổi....

“Go Global” trên tâm thế mới

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Chương trình “Go Global” - Vươn ra thị trường quốc tế giai đoạn 2026 - 2035, hướng tới mục tiêu tạo bệ phóng để doanh nghiệp (DN) Việt Nam hội nhập vững vàng và khẳng định vị thế trên thương trường toàn cầu....

Bài học từ các Quốc gia châu Á

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc xây dựng chiến lược “Go Global” hiệu quả đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia châu Á. Kinh nghiệm từ Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc đang mở ra những định hướng quý giá cho Việt Nam trong hành trình vươn ra thế giới....

Chủ động tháo gỡ rào cản

Chuyển đổi mô hình sản xuất, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh... là những mục tiêu dài hạn mà doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ đang hướng tới. Những mục tiêu này cần có bệ đỡ nền tảng từ phía các cơ quan ban ngành. ...