Sở hữu kinh nghiệm hơn hai mươi năm hoạt động trong ngành nội thất với nhiều vai trò, từ điều hành sản xuất đến cung ứng nội thất cho các thương hiệu, công trình đẳng cấp Quốc tế… ông Đặng Minh Lành cho rằng, không ít doanh nghiệp (DN) Việt Nam đã xây dựng thành […]
...Hoạt động xuất khẩu vẫn còn khó khăn trong quý II, trước khi phục hồi vào nửa cuối năm 2023. Tuy nhiên, tốc độ phục hồi có thể chậm hơn so với kỳ vọng do diễn biến bất ổn ở các thị trường chủ lực như Mỹ và châu Âu. Sáng 25/4, Bộ trưởng Bộ […]
...CANFER trở thành “giấy thông hành”, buộc các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và người bán sản phẩm gỗ nhân tạo tại thị trường Canada khắt khe hơn nữa với chỉ số về phát thải Formaldehyde trên đồ nội thất. Gỗ nhân tạo từ lâu đã chiêm vai trò quan trọng với thị trường […]
...Để đạt được những cam kết về phát thải ròng, giảm khí thải nhà kính, các chuyên gia cho rằng, cả thế giới phải huy động một lượng tiền rất lớn, khoảng 3.500 tỷ USD để đáp ứng các mục tiêu chung. Việc phát thải CO2 và hiệu ứng nóng lên của thế giới chủ […]
...Trong lịch sử hơn 20 năm của mình, Sourcebynet từng đối diện với những biến động lớn của kinh tế Thế giới. Chìa khóa để doanh nghiệp này ứng phó với khó khăn là thích nghi. Ngoài sự linh hoạt, theo ông Benjamin Peadon, tầm nhìn và sự quyết tâm với mục tiêu phát triển […]
...Mở rộng kết nối kinh doanh là cách tạo đà, lấy lại sức sản xuất cho doanh nghiệp tất cả các ngành nghề. Công nghiệp nội thất Việt Nam đủ nội lực lẫn tiềm năng để có thể thích ứng với những thách thức về thiếu hụt đơn hàng hiện tại lẫn duy trì phát […]
...Nhận lại – Trả lại (Take Back – Give Back) là dự án của Carlsberg Italia nhằm biến rác thải thành phúc lợi đô thị thông qua hoạt động thiết kế hợp tác. Dự án Nhận lại – Trả lại của Carlsberg Italia sẽ được giới thiệu trong triển lãm Đây là Đan Mạch (This […]
...