Những thương hiệu truyền cảm hứng: Hội tụ đa giá trị

Ngoài việc vươn mình ra các thị trường thế giới, các thương hiệu nội thất Việt Nam còn mở rộng phạm vi hoạt động, phát huy năng lực ở những phân khúc khác trên chuỗi cung ứng. Chiến lược hội tụ đa giá trị cũng chính là lợi thế cạnh tranh.

Trường Thành: Từ trồng rừng đến xuất khẩu nội thất

Thành lập năm 1993 tại Đắk Lắk, Công ty CP Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ: Thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt các hạng mục nội ngoại thất cho công trình khách sạn, nghỉ dưỡng, nhà hàng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế và là đối tác cung ứng cho các thương hiệu bán lẻ hàng đầu Bắc Hoa Kỳ, châu Âu, Australia, Trung Đông: Williams Sonoma, Natuzzi, Article, City Furniture, Walmart, Tikamoon…

Với tầm nhìn dài hạn về môi sinh và phát triển con người, nhóm doanh nghiệp hơn 10 công ty của Gỗ Trường Thành không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của gỗ ở các dự án cao cấp mà còn đầu tư vào trồng & phát triển diện tích rừng tại Việt Nam, đầu tư nguồn nhân lực cho ngành và từng bước làm chủ các dịch vụ hướng đến người tiêu dùng cuối. Chúng tôi xem việc kiến tạo các không gian đẹp với đa dạng vật liệu từ gỗ, kính, đá, kim loại, mây tre… là đam mê và cũng là cơ hội để đưa sự khéo léo, và quan điểm thẩm mỹ Việt Nam làm đẹp mọi không gian của khách hàng toàn cầu.

Gỗ Trường Thành vinh hạnh là nhà thầu phục vụ Tập đoàn Vingroup ở nhiều dự án khách sạn, nghỉ dưỡng, dân cư và đặc biệt được chỉ định tham gia vào dự án thần tốc Trung hội chợ triển lãm quốc gia chào mừng kỷ niệm 80 năm quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (1945-2025).

Hào Hưng khép kín chuỗi sản xuất

Công ty TNHH Hào Hưng thành lập từ năm 2000, là doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu dăm gỗ lớn nhất cả nước. Hoạt động kinh doanh kéo dài từ trồng rừng, chăm sóc rừng, khai thác gỗ đến sản xuất chế biến dăm gỗ xuất khẩu và sau này là sản xuất nội thất, Hào Hưng gần như đã khép kín chuỗi giá trị sản xuất trong ngành.

Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ kinh doanh tàu biển, xây dựng khai thác và vận hành cảng biển, kinh doanh vận chuyển hàng hóa bằng ô tô, đường thủy nội địa. Thế mạnh này giúp Hào Hưng trở thành thương hiệu có sức cạnh tranh lớn hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại, Hào Hưng đang đầu tư đội ngũ thiết kế với mục tiêu chinh phục thị trường quốc tế bằng chất xám lẫn lao động “made in Vietnam”. Chiến lược chinh phục các giá trị cao hơn trên chuỗi cung ứng hứa hẹn sẽ mang đến cho Hào Hưng định vị mới trên thị trường thế giới.

Chia sẻ bài viết:

Tin mới nhất

Khi lá cỏ vươn ra chuỗi giá trị toàn cầu

Những doanh nghiệp (DN) tiên phong đã cho các chất liệu phụ phẩm nông nghiệp như xơ mướp, lá dứa, cỏ năng tượng một “cuộc đời mới”, biến chúng thành những sản phẩm giá trị cao, khẳng định khả năng tiếp cận thị trường thế giới của nguyên liệu bản địa....

Chuyển đổi số để trở thành điểm hẹn kết nối

Lê Gia Mao Trung Group được thành lập từ năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh, khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh gạch men. Sau hơn ba thập kỷ đã trở thành showroom vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Theo ông Trần Vũ Tứ Hải, Tổng giám đốc Mao Trung Home, trong bối cảnh thị trường địa ốc đang ấm lại, cơ hội của ngành xây dựng đang mở rộng. ...

Mời doanh nghiệp tham gia xét chọn danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh” năm 2025

Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề khi TP. Hồ Chí Minh bước vào tiến trình phát triển mới, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ và logistics lớn nhất cả nước. Đây là bước ngoặt quan trọng, mở ra tầm vóc mới cho cộng đồng doanh nghiệp Thành […]

...

Giải thưởng Thiết kế sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2025: Những câu chuyện “xuyên không”

Hơn 6 tháng chuẩn bị, 30 ý tưởng sáng tạo đến từ 36 thí sinh đầy nhiệt huyết đã thành hình. Chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa Mai Design Award 2025 chứa đựng nhiều bất ngờ. Các nhà thiết kế trẻ đã bám sát chủ đề “Kết nối xuyên không” của cuộc thi, kể về những câu chuyện gắn liền với ký ức về di sản và văn hóa. Điểm đặc biệt là những câu chuyện ấy đã được hiện thực hóa bằng kết cấu vững chắc, công năng rõ ràng và tiềm năng thương mại....

Động lực mang tên châu Á

Quy mô thị trường nội thất toàn cầu được định giá 747,72 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 1.190,14 tỷ USD vào năm 2033, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,3% trong giai đoạn dự báo (2025-2033). Sự tăng trưởng của thị trường được cho là nhờ vào quá trình đô thị hóa, ngành xây dựng, ngành du lịch và khách sạn đang phát triển. ...

BoKlok ngôi nhà đóng gói sẵn

Việc bắt tay với tập đoàn xây dựng giúp ông trùm nội thất thế giới IKEA có thể mang đến người dùng một ngôi nhà với nội thất trọn gói. Đây là hướng đi mới của IKEA với nội thất giá rẻ. ...

Chiến lược mua sắm và bài trí nội thất hoàn chỉnh

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, một chiến lược nội thất đúng đắn còn giúp nhà đầu tư bất động sản tiết kiệm thời gian cho khách hàng, xây dựng sự nhất quán cho thương hiệu và kiến tạo không gian sống bền vững theo năm tháng....

Nhu cầu trọn gói của giới siêu giàu

Ở phân khúc xa xỉ, bất động sản được bài trí nội thất bán nhanh hơn mức trung bình, lên đến 82%, và luôn được bán với giá cao hơn mức sàn. Các đơn vị kinh doanh bất động sản tại Hoa Kỳ đang hướng đến con đường mới này để gia tăng giá trị cho sản phẩm....