Sự kiện ra mắt HAWAEXPO 2024 – hé lộ những điểm mới về Hội chợ quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam

Ngày 28/07 vừa qua, Sự kiện Ra mắt Hội chợ Xuất khẩu Đồ Gỗ & Nội thất TP.HCM – HawaExpo 2024 đã chính thức được diễn ra.
 
Tham dự buổi ra mắt có sự tham dự và chúc mừng của ông Ông Triệu Văn Lực – Phó Cục trưởng Cục Lâm nghiệp Bộ NN&PTNT, ông Lê Hoàng Tài – Phó cục trưởng cục Xúc tiến thương mại, đại diện 5 hiệp hội gỗ, các doanh nghiệp triển lãm tại HawaExpo cùng cơ quan báo chí, truyền thông trong nước & quốc tế
Ông Lê Hoàng Tài – Phó cục trưởng cục XTTM phát biểu chào mừng buổi lễ ra mắt, đồng thời khẳng định sự đồng hành hết mình từ phía cục trong suốt quá trình tổ chức hội chợ sắp tới, cũng như hỗ trợ sát sao các DN trong các hoạt động xúc tiến thương mại cho cộng đồng ngành.

 

 

Ông Nguyễn Quốc Khanh – Chủ tịch Công ty Viforest, Chủ tịch HAWA chia sẻ” Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế tác động mạnh mẽ đến toàn ngành xuất khẩu, sự kiện lần này với những thay đổi đáng kể, quy mô đầu tư ấn tượng và đặc biệt, dựa trên nền tảng sức mạnh tổng lực của Chính phủ – Hiệp hội – Doanh nghiệp sẽ là một đòn bẩy cho toàn ngành cất cánh trở lại đường đua giành vị thế trong top 5 quốc gia xuất khẩu gỗ hàng đầu thế giới”
Bà Dương Thị Minh Tuệ – Đại diện BTC HawaExpo 2024 đã có phần trình bày, hé lộ những điểm đặc sắc, khác biệt và đột phá của một Hội chợ xuất khẩu Đồ Gỗ, Nội thất CHÍNH THỨC và LỚN NHẤT chưa từng có tại Việt Nam. Cụ thể, HawaExpo được tổ chức từ ngày 6 – 9/3/ 2024 sẽ là hội chợ đầu tiên:
 
⚡Mở rộng X3 LẦN QUY MÔ so với 2023 tại 3 địa điểm trải dài từ TP.HCM đến Bình Dương, cụ thể:
Ngày 7 – 9 / 3 /2024 | White Palace, 588 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Tp.HCM:
Ngày 6 – 9 /3/ 2024| SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM: Tập trung thể hiện trọn vẹn năng lực chuỗi cung ứng xuất khẩu ngành gỗ Việt.
Ngày 7 – 9/3/2024 | WTC Expo, phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
 
X3 LẦN SỐ LƯỢNG TRƯNG BÀY, quy tụ 700 nhà triển lãm với 3.000 gian hàng cùng không gian showcase.
 
X3 LẦN SỐ LƯỢNG KHÁCH THAM QUAN, dự kiến đón tiếp 30.000 nhà mua hàng quốc tế, khách tham quan trên 200 quốc gia & vùng lãnh thổ.
 
X3 QUY MÔ MARKETING với chiến dịch quảng bá toàn cầu, đầu tư gấp 3 ngân sách, tối ưu 6 ngôn ngữ.
 
⚡Là hội chợ đầu tiên tại ASEAN thiết lập một hành trình tham quan ứng với mỗi nhu cầu riêng biệt, tăng hiệu quả kết nối trúng đích cho nhà mua hàng và nhà triển lãm, tương ứng tại mỗi địa điểm
Ra mắt BTC hội chợ HawaExpo 2024, Ông Triệu Văn Lực – Phó Cục trưởng Cục Lâm nghiệp Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn đại diện tặng hoa chúc mừng.
Tham dự buổi ra mắt, Ông Casey Loo – Tổng Biên Tập Tạp chí Furniture & Furnishing (Singapore) đánh giá Việt Nam luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho nhà mua hàng quốc tế khi tham gia hội chợ. Với những thành công từ HawaExpo 2023, ông khẳng định, đây là hội chợ chất lượng và đầu tư nhất trong khu vực ASEAN tại thời điểm hiện tại.
Ông Trần Lam Sơn – Giám đốc Cty Gỗ Thiên Minh cho biết, với vai trò là một nhà triển lãm tham gia hội chợ, qua sự thành công của HawaExpo 2023, ông đã nhận được rất nhiều những ý kiến, phản hồi tích cực của nhà mua hàng, đối tác quốc tế khi tham gia hội chợ

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo tính khác biệt, hiệu quả, HawaExpo 2024 hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn cho khách tham quan & nhà mua hàng quốc tế trên toàn cầu. Đồng thời là cơ hội, giải pháp cần thiết giúp ngành Gỗ, nội thất vực dậy, giữ vị thế, giúp các doanh nghiệp trong cộng đồng ngành giải quyết khó khăn, xoay chuyển tình thế trong thời điểm hiện tại.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Tin mới nhất

Mái đình kể chuyện – Từ ký ức đến khát vọng

Bài viết dùng hình ảnh mái đình làng xưa như biểu tượng kết nối ký ức, văn hóa và tương lai ngành gỗ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh ngành gỗ không chỉ sản xuất đồ nội thất mà còn kể câu chuyện dân tộc, lan tỏa giá trị văn hóa. Triết lý “Đừng bao giờ đi ăn một mình” được xem là kim chỉ nam: ngành gỗ chỉ có thể phát triển bền vững khi doanh nghiệp, người trồng rừng, nghệ nhân, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng cộng hưởng...

Cơ hội đón bước chân toàn cầu

Chúng ta đang sống trong một thời khắc đặc biệt của lịch sử - thời điểm mà có lẽ nhiều thập kỷ mới có một lần. Đó là lúc ngành nội thất Việt Nam đứng trước cánh cửa của một kỷ nguyên mới, với những cơ hội chưa từng có trong tầm tay....

Người Việt đang mở rộng giới hạn Go Global

Nhiều năm quan sát và đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tôi nhận ra tinh thần “Go Global” (đi ra thế giới) của người Việt chưa bao giờ thôi rộng mở với những giới hạn tưởng chừng không thể. ...

S.NORM: Những kiến trúc sư thổi hồn đương đại vào nội thất xưa

Ra đời từ khát vọng đưa những giá trị nội thất Việt xưa bước vào đời sống đương đại, S.NORM là nơi các kiến trúc sư “thổi hồn” sáng tạo vào từng chi tiết, biến những vật dụng quen thuộc thành trải nghiệm sống tinh tế. Thương hiệu không chỉ lưu giữ ký ức và tinh hoa gỗ truyền thống mà còn mang đến sự bền vững, công năng và thẩm mỹ trong từng thiết kế, để mỗi sản phẩm vừa gần gũi, vừa mới mẻ, vừa rất Việt Nam....

LAITA: Dấu ấn thiết kế từ những quan sát, góp nhặt đời thường

Ra đời vào năm 2018, LAITA Design là một văn phòng thiết kế liên ngành, được thành lập bởi hai nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế sản phẩm. ...

NORDIC: Hành trình 7 năm định hình nội thất “Designed by Vietnam”

Khi ngành nội thất Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai, nhà sáng lập Nguyễn Phương Chi đã nhìn thấy một khoảng trống lớn. Năm 2015, bà thành lập SEMA Group với mục tiêu ban đầu là thiết kế nội thất, nhưng nhanh chóng đối mặt với câu hỏi lớn: “Tại sao Việt Nam không tự thiết kế và sản xuất những sản phẩm của riêng mình?”. Trăn trở đó đã thôi thúc bà đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình của thương hiệu Nordic, ra đời vào 8/2018. ...

Vietnam Housewares Corporation – Gần 30 năm khẳng định vị thế xuất khẩu gia dụng Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ qua, Công Ty Cổ Phần Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam (Vietnam Housewares Corporation) đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Từ một doanh nghiệp với khởi đầu khiêm tốn, công ty đã vươn mình trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, nội thất và trang trí, đưa những tinh hoa thủ công Việt Nam đến gần hơn với khách hàng toàn cầu....

Áp lực mới

Nửa đầu năm 2025, ngành gỗ và nội thất đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, ngành đang đối mặt với nhiều áp lực mới....