Trong bối cảnh ngành gỗ Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc mạnh mẽ, Gỗ & Nội thất số 107 theo đuổi chủ đề thời sự: Gia tăng nội lực – Chủ động thích ứng. Nội dung đi sâu phân tích động lực tăng trưởng mới của ngành, những chuyển dịch chiến lược trong chuỗi cung ứng, cùng yêu cầu cấp bách về xanh hóa – số hóa – sáng tạo.
Bên cạnh các bài viết chuyên sâu từ HAWA, Viforest, VCCI cùng các chuyên gia kinh tế, số báo dành trọn điểm nhấn cho câu chuyện khơi nguồn lực ngành nội thất, từ bài học “go global” của các quốc gia châu Á cho đến chiến lược nâng tầm doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.
Những câu chuyện thực tiễn từ AA Corporation, An Cường, Tekcom hay các đơn vị xuất khẩu đầu ngành mang đến góc nhìn thực tế, truyền cảm hứng và giàu tính hành động.
Tất cả tập hợp lại, tạo thành bức tranh toàn cảnh, cập nhật và giàu tư duy chiến lược dành cho các doanh nghiệp muốn bắt nhịp xu thế mới và vươn tầm mạnh mẽ trong năm 2026.