Cơ hội lớn từ vùng Vịnh

Nhu cầu tiêu dùng đồ nội thất tại các nước thuộc Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC) rất cao, trong khi gần như các quốc gia này không sản xuất đồ nội thất. Thị trường mới nổi này đang rộng cửa cho các doanh nghiệp Việt Nam, nếu xây dựng được chiến lược thâm […]

...

Xuất khẩu “xanh”: Cơ hội hay thách thức?

Yếu tố “xanh” đang được hướng đến ở mọi ngành kinh tế của Việt Nam, cũng như Thế giới. Nếu chậm chuyển đổi, doanh nghiệp tất cả các ngành sẽ phải đứng ngoài cuộc chơi. Áp lực từ nhiều phía “Yêu cầu, quy chuẩn kinh doanh, sản xuất gắn liền với việc bảo vệ môi […]

...

Chiến lược sản phẩm: Phương cách thu hút đơn hàng bền vững

Định vị thế mạnh doanh nghiệp (DN) bằng đặc trưng trên sản phẩm của chính mình không chỉ là cách giữ chân đối tác mà còn là thảm đỏ để khách hàng mới có thể kết nối dễ dàng. DN chế biến gỗ Việt Nam đã, đang và cần tiếp tục theo đuổi chiến lược […]

...

Xuất khẩu hàng nội thất sang Hoa Kỳ: Việt Nam trở lại vị trí số 1

Một năm sau cuộc rượt đuổi sít sao giữa Trung Quốc và Việt Nam về vị trí nhà xuất khẩu đồ nội thất sang Hoa Kỳ, Việt Nam đã giành lại vị trí đứng đầu, đồng thời nới rộng khoảng cách với quốc gia này. Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng […]

...

Bà Jean Lin, chuyên gia mua hàng của Alltrade – Mỹ: Rất cần thương hiệu OEM

Có mặt xuyên suốt thời gian diễn ra triển lãm HawaExpo 2023, tham gia tất cả các hoạt động, các chuyến tham quan nhà máy chế biến gỗ, có thể nói, bà Jean Lin đã cảm nhận được sâu sát nhất hiện trạng ngành công nghiệp nội thất Việt Nam. Theo chuyên gia tìm nguồn […]

...

Kiến nghị của 7 Hiệp hội gửi đến Thủ tướng Chính phủ về khó khăn của cộng đồng DN trong lĩnh vực PCCC và một số đề xuất trong tình hình hiện nay

Ngày 16/06/2023, 07 Hiệp hội doanh nghiệp, gồm: Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Nhựa Việt Nam, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, Hiệp hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam, Hiệp hội Thực phẩm Minh Bạch, Hội Lương thực Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh, […]

...

Liên kết mạnh xuất khẩu xanh

Gần 10.000 khách tham quan, trong đó có hơn 300 nhà mua hàng đến từ nhiều quốc gia trên Thế giới đã có mặt tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu năm 2023 tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC. Theo bảng xếp hạng năm 2021 của […]

...

Đẩy mạnh giao thương, tạo đà tăng trưởng

180 cuộc giao thương, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với đại diện mua hàng các nước đã được thực hiện trong 4 ngày (25 – 28/5/2023) tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu năm 2023. Tổng lực cho xúc tiến thương mại Sáng ngày 25/5, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu […]

...