Quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Ngày 22/5, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) và HAWA đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ Nội thất và Xây dựng Việt Nam – VIBE 2024. Đây là hoạt động đánh dấu mối liên kết chặt chẽ mà hai hiệp hội […]
...Chế biến gỗ, sản xuất nội thất Việt Nam được xem là ngành kinh tế xuất khẩu chủ lực. Nhưng hiện “lực” chỉ mới tập trung vào khâu sản xuất, gia công. Theo ông Nguyễn Hoàng Minh, con đường cạnh tranh toàn diện của ngành cần có nguồn lực chính trong nền kinh tế tri […]
...Hơn ba thập kỷ gắn bó với ngành, DTC là một trong ba thương hiệu hàng đầu toàn cầu cung ứng phụ kiện cho các nhà sản xuất nội thất. Với thị trường Việt Nam, chiến lược chú trọng hậu mãi với chính sách 1 đổi 1 là cách mà DTC cam kết chất lượng […]
...Song song với chi phí logistics, giá nguyên liệu trên đà tăng tạo áp lực cho doanh nghiệp khối sản xuất khi nhu cầu ở thị trường nội thất thế giới đã có tín hiệu khả quan. Ngay từ tháng đầu của năm 2024, khi đơn hàng bắt đầu trở lại, doanh nghiệp (DN) xuất […]
...Nghệ sĩ, nhà thiết kế gốc Việt Chris Le có nhiều năm gắn bó với công việc sáng tạo. Bằng cách kết hợp sáng tạo với công nghệ, chàng trai trẻ này đã tạo nên được bước đi đột phá trong việc khai thác các giá trị vô hình, nâng giá trị sản phẩm lên […]
...Có quá nhiều niềm mong đợi khi một quyết sách lớn vừa được ban hành: “Phát huy giá trị đa dụng của hệ sinh thái rừng”. Như vậy, sau “Nuôi biển” giờ đến “Nuôi rừng”. Đây không chỉ là một quyết sách lớn, mà còn là một hành trình đầy cảm hứng, hướng tới tương […]
...Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại (PVTM), ngày 24/04/2024, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) chính thức áp dụng các quy định mới về điều tra chống bán phá giá (CBPG), chống trợ cấp (CTC) và chống lẩn tránh với hàng hóa nhập khẩu vào Hoa Kỳ như: 1. Cho phép điều […]
...Tiếp nối chuỗi hoạt động về kiểm kê khí nhà kính cho nhà máy thuộc khuôn khổ Dự án “Hệ sinh thái năng suất vì việc làm bền vững cho doanh nghiệp ngành gỗ Việt Nam”, sáng nay (11/6/2024) đã diễn ra cuộc họp giữa đại diện HAWA, đại diện ILO – ông Phùng Đức […]
...Chú trọng công tác xây dựng quản trị và thương hiệu, chủ động thúc đẩy giao thương, nâng cao tính quốc tế hóa bằng việc nghiên cứu xu hướng, đưa ra các thiết kế mới… là cách mà doanh nghiệp (DN) nội thất Việt Nam lấy lại đà tăng trưởng, từng bước tiến sâu hơn […]
...(HQ Online) – Nguyên nhân dẫn tới phát thải tại các doanh nghiệp sản xuất, các cách thức doanh nghiệp có thể thực hiện để giảm phát thải và những câu chuyện thành công trong việc giảm phát thải… là những nội dung thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp tại Talkshow Chuyển đổi […]
...Trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ thực hiện hiệp định VPA/FLEGT tại Việt Nam”, do Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) phối hợp thực hiện với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (MARD), VIFOREST sẽ hỗ trợ các DN trong ngành nâng cao năng lực thích ứng với những thay […]
...Trong khối doanh nghiệp (DN) FDI, các DN Trung Quốc đóng vai trò quan trọng nhất. Thông tin từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy số dự án (DA) từ Trung Quốc đầu tư vào ngành trong 10 tháng đầu 2023 chiếm 51,4% trong tổng số DA FDI, tương đương 38,9% tổng vốn […]
...Robot cung cấp giải pháp thay thế linh hoạt hơn cho tự động hóa thông thường. Chúng có thể áp dụng cho nhiều tác vụ khác nhau. Thậm chí chúng còn phù hợp với những công việc mà theo truyền thống cần có thợ thủ công. Đáng chú ý, đã có robot ứng dụng được […]
...Những kinh nghiệm đau thương khi phải “đập đi xây lại” hệ thống trong quá trình chuyển đổi số, những băn khoăn của chủ DN đang muốn trang bị công nghệ để quản lý và phát triển bền vững hơn,…. là những vấn đề nổi cộm, được đưa ra bàn luận sôi nổi tại Talkshow […]
...TP. Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 5 năm 2024 – Khép lại sự kiện tại Hà Nội, hôm nay, Hội nghị TMĐT xuyên biên giới Amazon 2024 với chủ đề “Tinh hoa hàng Việt – Cất cánh toàn cầu” chính thức đến với TP. HCM. Sự kiện do Amazon Global Selling Việt Nam đồng […]
...Kinh doanh nội thất trực tuyến toàn cầu, chỉ riêng mảng nội thất gia đình, sẽ tạo ra doanh số hơn 40 tỷ USD vào năm 2030. Người tiêu dùng không chỉ ngày càng quen với việc mua sắm kỹ thuật số mà còn đầu tư nhiều thời gian hơn để tìm đúng thương hiệu […]
...Đi qua năm 2023 đầy khó khăn, thách thức, các hiệp hội ngành gỗ đã đặt ra nhiều mục tiêu và quyết tâm trong năm 2024. Trong đó chú trọng nâng cao vai trò, tiếng nói của hiệp hội; Tiếp tục những chương trình lớn để hỗ trợ doanh nghiệp thành viên; Xây dựng thương […]
...Tôi chỉ biết nói một câu với người bạn thân: nhìn, nghe và hiểu như được thụ hưởng một đại tiệc về lịch sử tự nhiên Nam Bộ vì được xem nông dân hóa rác thành vàng. Lâu rồi, thầy Dương Văn Ni, chuyên gia về đất ngập nước và đa dạng sinh học của […]
...Collaborating with international brands and leveraging their resources is the shortest and most efficient way to bolster the company’s position, to easily win the customers’ trust. In order to analyse the role of business activities in the supply chain, the most typical example should be a one-hundred-dollar pair of shoes. Of this $100, production accounts […]
...Hợp tác với các thương hiệu toàn cầu là con đường ngắn và hiệu quả để có thể gia tăng vị thế, dễ dàng thuyết phục khách hàng. Để phân tích vai trò của các hoạt động kinh doanh trên chuỗi giá trị, mô hình đôi giày trị giá 100 USD được xem là ví […]
...