Quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Acacia has become the most important wood supply for Vietnam’s processing industry. the room for greater growth is high, especially in creating the added values for the products and in expanding the market. In the report issued in 2022 by Ministry of Agriculture and Rural Development and General Statistics Office of Vietnam, Vietnam currently has […]
...Gỗ keo tràm đã trở thành nguồn cung nguyên liệu quan trọng nhất cho ngành chế biến gỗ Việt Nam. Dư địa để phát triển nguồn nguyên liệu này khá rộng, đặc biệt ở khía cạnh tạo thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ. Công bố của […]
...As the real estate market declines, consumer spending on furniture plunges deeply, and vice versa. However, there are still options for furniture businesses not to depend on this rule. The furniture market has various segments, but consumption is broadly divided into two categories: household furniture for residential areas and commercial furniture for institutions such as […]
...Thị trường bất động sản đi xuống tạo đà cho tiêu dùng nội thất giảm sâu và ngược lại. Tuy nhiên, vẫn có lựa chọn để doanh nghiệp (DN) nội thất không phụ thuộc vào quy luật này. Thị trường nội thất có nhiều phân khúc khác nhau, nhưng tiêu thụ sẽ được chia theo […]
...In addition to its own collections, Bobi boldly collaborates to acquire the copyright licence of cartoon characters to produce and exclusively sell as children’s toys. This approach has placed Vietnamese artisanal crafts into the premium distribution system of international brands. * 2023 was a challenging year for both the wood processing and handicraft industries. […]
...Ngoài những bộ sưu tập riêng, Bobi mạnh dạn hợp tác mua lại bản quyền hình ảnh các nhân vật hoạt hình để sản xuất, bán độc quyền đồ chơi trẻ em. Cách làm này đã đưa hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam vào hệ thống phân phối cao cấp của những thương hiệu […]
...In addition to accumulating creative values, branding, trading capacity is the path leading towards higher industrial values; the one set and built by Vietnames endustry over the past 3 decades. According to the General Department of Customs’ statistics, in January 2024, the United I I States spent 821 million USD on wood and wood products […]
...Trang bị thêm các giá trị sáng tạo, thiết kế, thương hiệu, thương mại… là con đường nâng cấp giá trị sản xuất mà công nghiệp nội thất Việt Nam tích lũy và xây dựng được trong gần ba thập kỷ qua. Thống kê từ Tổng cục Hải quan, trong tháng 1/2024, Hoa Kỳ đã […]
...Once perceived as a value-added solution, digital transformation has turned into a crucial element for survival. according to mr. bao tran, head of vietnam administration of forestry, the government will mobilise the maximum resources in support of the local businesses. * According to the 2022 Annual Report of Digital Transformation compiled by the Enterprise […]
...Nếu như trước đây số hóa chỉ là một lựa chọn để gia tăng lợi thế, thì nay đã trở thành một yếu tố thiết yếu để tồn tại. Ông Trần Quang Bảo, Cục trưởng cục Lâm nghiệp cho biết, Nhà nước sẽ huy động nguồn lực tối đa hỗ trợ doanh nghiệp (DN) ngành […]
...By actively securing the input by investing in planted forests and adopting the “formula” of geo-bound contract for close-customers, Hao Hung Co., Ltd is completely free from the impacts on the manufacturing industry. * In 2023, Vietnam’s wood manufacturing industry encountered a lot of setbacks. The businesses were depleted of orders. However, Hao Hung […]
...Chủ động nguồn nguyên liệu gỗ đầu vào nhờ đầu tư trồng rừng, trồng rừng gỗ lớn và “công thức” kết nối khách hàng thân thiết theo hợp đồng nguyên tắc vùng nguyên liệu, Hào Hưng hoàn toàn không bị động khi ngành chế biến gỗ gặp khó khăn. * Năm 2023 ngành chế […]
...In the context that the main import markets of Vietnamese wooden furniture such as the EU, US, UK, and Japan are applying carbon taxes in the near future, a reporter from Wood and Furniture had a conversation with Ms. Bui Thi Chinh – CEO of Nanochem, a pioneer in producing Water-based Wood Coatings in Vietnam. […]
...Chuyển đổi xanh không còn là xu hướng mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc cho các doanh nghiệp chế biến gỗ nếu muốn phát triển bền vững và cạnh tranh quốc tế. Trước những chuyển biến mang tính cách mạng này, Gỗ và Nội thất đã có cuộc trò chuyện với bà Bùi […]
...Vietnam should enter high-end market, as we have many advantages of a world-leading wood exporter. Before long, we will be able to consolidate our position if participating in the supply chain of global high-end furniture sector. * The major economies and importers of Vietnamese products like the U.S., EU cutting down on expenditure results […]
...Việt Nam nên thâm nhập thị trường cao cấp bởi chúng ta có rất nhiều lợi thế về nền tảng khi là nước xuất khẩu gỗ top đầu thế giới. Chúng ta sẽ nhanh chóng khẳng định được vị thế nếu tham gia chuỗi cung ứng nội thất cao cấp cho thị trường quốc tế. […]
...Gian hàng Vietnam Pavilion lấy cảm hứng từ “Đô thị Sài Gòn,” trưng bày các sản phẩm nội thất và đồ mỹ nghệ tinh xảo, thể hiện sự năng động, sáng tạo, mang đầy màu sắc và đa dạng văn hóa. Theo phóng viên TTXVN tại Italy, ngày 18/4, Đại sứ Việt Nam tại Italy Dương […]
...Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo, chuyên gia Nguyễn Tiến Huy cho rằng phát triển năng lực thiết kế sản phẩm và năng lực tiếp thị là nền tảng để doanh nghiệp (DN) nội thất có thể xây dựng thương hiệu cho mình và cho ngành nội thất […]
...With almosts 2 decades of experience in creative communication, expert Tien Huy Nguyen believes that the foundation upon which the local wood & furniture businesses can establish themselves and for the Vietnam industry at large is developing product designs and marketing competency. * Vietnam is one of the five largest global exporters of wood […]
...Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo, chuyên gia Nguyễn Tiến Huy cho rằng phát triển năng lực thiết kế sản phẩm và năng lực tiếp thị là nền tảng để doanh nghiệp (DN) nội thất có thể xây dựng thương hiệu cho mình và cho ngành nội thất […]
...