Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026

Giới thiệu về Hội chợ Mùa xuân lần thứ I năm 2026 Hội chợ Mùa Xuân Lần thứ I –...

Thất vọng FSC?

Tám mươi phần trăm số người tiêu dùng tin rằng biểu tượng FSC đảm bảo sản phẩm họ mua không...

Chủ động chuyển đổi để thích ứng

Trong bối cảnh ngành gỗ đối mặt nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi thuế nhập khẩu vào thị...

Ông Eric Broussard – Phó chủ tịch Tập đoàn Amazon: “Xuất khẩu online” là động lực tăng trưởng của Việt Nam

Trong chuyến thăm đầu tiên, ông Eric Broussard, Phó chủ tịch Tập đoàn Amazon, Khối Đối tác bán hàng quốc tế, đã có dịp tiếp cận các doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Năng lượng tích cực và tiềm năng phát triển dồi dào của họ là ấn tượng mà ông có được sau chuyến đi […]

...

Ông Mai Xuân Hồng – nhà sáng lập Công ty Kiến Tạo (TIC) và BB Brothers Corp: Cần con đường mới cho xuất khẩu nội thất

Hơn hai mươi năm làm việc trong ngành thiết kế, khởi nghiệp và trụ vững ở thị trường Mỹ, nhà sáng lập TIC và BB Brothers Corp cho rằng, đây là thời gian phù hợp để doanh nghiệp (DN) nội thất Việt Nam tiếp cận trực tiếp người dùng quốc tế.   * Năm 2023 […]

...

Ông Tee Loi Gan – Giám đốc dịch vụ kỹ thuật, đơn vị sơn gỗ AkzoNobel khu vực Nam Á: Chiến lược sáng tạo là nền tảng để gia tăng vị thế

Những biến động lớn trong đời sống đang khiến nhu cầu lẫn thị hiếu người tiêu dùng toàn cầu thay đổi rất nhanh. Khả năng đón đầu, thích nghi trở thành đòi hỏi quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp (DN).   * Năm 2023 khép lại với những con số […]

...

Ông Trần Quang Bảo – Cục trưởng Cục Lâm nghiệp: Tự lực, tiết kiệm và gia tăng lợi thế cạnh tranh

Sản xuất nội thất đối diện với thách thức lớn, nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất, thậm chí đóng cửa. Doanh số xuất khẩu đến hết năm 2023 đạt xấp xỉ 14,5 tỷ USD, giảm 14 – 16% so với năm 2022. Tuy nhiên, theo ông Trần Quang Bảo, đã có những tín […]

...

Một cho tất cả

Mô hình trung tâm phân phối ONE STOP HUB sẽ là lời giải giúp các doanh nghiệp tiếp cận thị trường Mỹ một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.   Tháng 11/2023, đoàn doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử (TMĐT) Trung Quốc đã đến TP. Hồ Chí Minh, trực tiếp kết nối […]

...

Tư duy lại mô hình kinh doanh nội thất

Trong viễn cảnh không xa, hầu hết các hoạt động kinh tế đang dần hướng tới tự động hóa, với những cửa hàng không người phục vụ, giao dịch mua bán chỉ cần những cái click chuột, giao hàng bằng drone hay xe vận hành không người lái… các nhà máy không những phải chuyển […]

...

Ông Edward Stoddart, đồng sáng lập Root & Branch: “Có một mức tăng trưởng đáng kể trong 2024!”

Trang bị hệ sinh thái hoàn thiện với đội ngũ sản xuất, đội ngũ sáng tạo và chiến lược kinh doanh trực tiếp, bỏ qua khâu trung gian, trong chương phát triển tiếp theo của mình, Root & Branch đang từng bước tiếp cận, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.   Edward Stoddart […]

...

Hy vọng nào cho năm 2024?

Với nền kinh tế có độ mở cao, Việt Nam sẽ khó tránh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực từ tình hình thế giới. Năm 2024, doanh nghiệp (DN) có thể sẽ chịu thêm nhiều áp lực. Tuy nhiên, vẫn có giải pháp để có thể bứt phá.   Bước vào những ngày đầu năm […]

...