Mô hình “Liên thông nguồn lực” – một phương thức kết hợp công nghệ, chuỗi cung ứng linh hoạt, với chiến lược B2C (Business-to-Customer)/ D2C (Direct-to-Consumer) và thương mại điện tử có thể giúp doanh nghiệp (DN) Việt Nam tối...
The “Resource Integration” model – a method combining technology, flexible supply chains, B2C (Business-to-Customer)/D2C (Direct-to-Consumer) strategies, and e-commerce – can help Vietnamese businesses optimize operations and adapt to evolving market dynamics. With the “America First” commitment, the second Trump administration...
Every business chooses its own execution model. An Cuong once failed in the U.S. market with a do-it-all-yourself mindset, until it found the right local partners. An Cuong’s approach to reaching American consumers is a comprehensive strategy, encompassing new product...
Mỗi DN sẽ chọn một mô hình kinh doanh thực thi, An Cường từng thất bại tại Mỹ với tư duy tự làm tất cả, cho đến khi hợp tác đúng các đối tác bản địa. Chiến lược tiếp cận...
Taking place from March 5-7, 2025, at White Palace, Thu Duc City (Ho Chi Minh City), HawaExpo 2025 reaffirms its position as Vietnam’s leading international furniture and wood industry exhibition. The event serves as a crucial bridge for businesses to...
⚡ Nếu thuế tăng cao tại thị trường Mỹ thì các nhà máy CBG Việt Nam sẽ làm gì? Những biện pháp nào để quản trị rủi ro? Giải pháp kinh doanh nào ứng biến được những quyết sách mới...
Diễn ra từ ngày 5 – 7/3/2025 tại White Palace, TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh), HawaExpo 2025 tiếp tục khẳng định vị thế là triển lãm quốc tế hàng đầu của ngành gỗ và nội thất Việt Nam....
Sự bùng nổ của thương mại điện tử trong ngành nội thất năm 2024 một lần nữa tạo đà cho các nhà sản xuất nỗ lực hơn nữa trong việc chinh phục người dùng online. Phương cách bán hàng hiện...
Nitori Furniture, một trong những tên tuổi uy tín trong ngành nội thất Nhật Bản, đang từng bước mở rộng ảnh hưởng tại thị trường châu Á và hướng tới các thị trường tiềm năng như Ấn Độ và Trung...
Quy mô của thị trường gỗ ghép nhiều lớp (TCL) ngày càng mở rộng. Đón đầu xu hướng tiêu dùng này được xem là cơ hội cho ngành chế biến gỗ Việt Nam gia tăng giá trị. Ngôi sao của...
Mỗi vật liệu trong một thiết kế đều đóng vai trò riêng nhưng phải cùng hòa quyện để phục vụ cho mục tiêu cuối cùng là tạo nên một sản phẩm có hồn và đầy cảm xúc. Tôi sinh ra...
Nhà thiết kế của các thương hiệu nội thất thế giới đã đưa ra những dự đoán cho xu hướng thiết kế nội thất năm 2025. Ngoài việc quay trở về phong cách của những năm 1950, điểm chung trong...
Với sự đồng hành của doanh nghiệp và các nhà thiết kế trẻ, ngành nội thất Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra các sản phẩm độc đáo, vừa đáp ứng nhu cầu trong nước vừa chinh phục thị...
Trong khi Pantone chọn màu nâu “Mocha Mousse” (kem moca) như một cách diễn giải về tâm trạng của người dùng trên toàn thế giới trong năm mới thì AkzoNobel lại hướng đến màu vàng nóng bỏng để khơi dậy...
Với doanh số dự đoán sẽ tăng đến 300 tỷ USD, thị trường Hoa Kỳ tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp (DN) nội thất. Từ vị thế là đối tác cung ứng đồ nội...
Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Australia trong năm 2024 đạt 146,2 triệu USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm 2023. Hầu hết...
Nắm được sự khác biệt trong nhu cầu của các đối tượng nhân khẩu học khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp nội thất hoạch định được chiến lược sản xuất phù hợp với thị trường. Millennials và Gen Z Thế...
Khi được hỏi về lý do tại sao họ lại đầu tư vào các công nghệ M4.0 hoặc các cải tiến tích hợp kỹ thuật số như AI, nhà sản xuất chỉ ra lý do là giảm chi phí, nhận...
Thương hiệu không chỉ đơn thuần là một biểu tượng, một logo hay một tên gọi, mà còn thể hiện uy tín cũng như cảm nhận của khách hàng. Trong ngành nội thất, nơi mà chất lượng và giá cả...
Ngày 10/1/2025, đơn hàng đầu tiên trong năm 2025 của Thành Thông CNC bàn giao thành công. Hệ thống CNC trung tâm 37 trục, dài 9 mét, phức hợp đa chức năng như mộng âm dương, khoan, xẻ rãnh, phay...