Tiềm năng Anh Quốc

Từ đầu tháng 4/2023, có gần 1,25 triệu hộ gia đình ở Vương quốc Anh chuyển về nhà mới. Nếu tính từ quý IV/2022, số hộ chuyển nhà ở Anh đã tăng thêm 60.000. Thị trường nội thất ở Anh quốc đang là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng này. […]

Metaverse ứng dụng được trong ngành nội thất?

Không những có. Câu trả lời còn là: Vũ trụ ảo hoàn toàn có thể thay đổi cách thức kinh doanh của ngành nội thất toàn cầu. Những game thủ sử dụng công cụ thực tế ảo dường như ít nghi ngờ về metaverse (vũ trụ ảo) hơn so với người bình thường. Với những […]

Năm 2023: Không quá khó với ngành nội thất

Bất chấp những bất ổn kinh tế đang diễn ra với nhiều doanh nghiệp và thị trường tiêu dùng, thị trường nội thất dự kiến vẫn có thể tăng trưởng khoảng 5,2% trong giai đoạn 2023 – 2028. Có một số xu hướng thú vị sẽ tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của […]

Đòi hỏi của người Ấn

Với sức mua lớn, dân số đông và trải dài trên diện tích đất rộng, ngoài những xu hướng chung, thị trường Ấn Độ có những đòi hỏi hoàn toàn mang tính đặc trưng. Chia sẻ từ những đối tác mua hàng Ấn Độ cho thấy sự đa dạng trong nhu cầu của các nhà […]

Khám phá tiềm năng Ấn Độ

Đại diện các hiệp hội và doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất Ấn Độ đã có buổi kết nối thông tin hiệu quả với doanh nghiệp Việt Nam tại buổi hội thảo về “Thị trường xuất khẩu nội thất Ấn Độ: Quy mô thị trường và tiềm năng xuất khẩu diễn ra trên nền […]

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chế biến lâm sản và thủy sản

Theo chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính, tất cả các bộ, ban ngành sẽ có chương trình hành động cụ thể để hỗ trợ công tác sản xuất, xuất khẩu lâm sản và thủy sản. Trong tháng 5/2023, Ngân hàng Nhà nước phải triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng hỗ trợ […]

Thời của máy chế biến gỗ thông minh

Gia tăng hàm lượng công nghệ, bắt kịp xu hướng xanh và đột phá hiệu suất của máy móc… là cách mà các doanh nghiệp chế tạo máy chế biến gỗ đón đầu xu hướng tiêu dùng nội thất trong tương lai. Ngành công nghiệp máy chế biến gỗ xứ Đài giữ vị trí thứ […]

Bán đồ nội thất bằng trí tuệ nhân tạo

Số hóa đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta tìm kiếm, lựa chọn và mua sắm, đồng thời nó cũng đang thay đổi tầm nhìn của ngành bán lẻ. Mặc dù các cửa hàng truyền thống vẫn đang trong cuộc đua, nhưng các cửa hàng trực tuyến (thương mại điện tử) đã mang đến […]

AI rộng cửa cho SME

AI liệu có thể thay đổi cuộc chơi và trở thành cuộc cách mạng trong công tác vận hành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa? Câu trả lời là có. Với các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) sẽ không còn phải loay hoay tìm cách tối ưu hóa quy trình vận hành […]

Văn phòng vẫn cần nội thất

Nội thất văn phòng thế giới năm 2022 đạt tổng giá trị sản xuất là 52,4 tỷ USD. Trong cơn bão lạm phát, ngành hàng này đang đương đầu với nhiều áp lực, nhưng vẫn có cơ hội tăng trưởng. Theo báo cáo “Ngành nội thất văn phòng thế giới” của Trung tâm nghiên cứu […]

Cơ hội lớn từ vùng Vịnh

Nhu cầu tiêu dùng đồ nội thất tại các nước thuộc Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC) rất cao, trong khi gần như các quốc gia này không sản xuất đồ nội thất. Thị trường mới nổi này đang rộng cửa cho các doanh nghiệp Việt Nam, nếu xây dựng được chiến lược thâm […]

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023 lần thứ 6, với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh và Mekong Delta”

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023 lần thứ 6, với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh và Mekong Delta”

  ————————- ⏲ Thời gian: 16 – 20 tháng 8 năm 2023. Địa điểm: TTTM Central World, Bangkok, Thái Lan Chi tiết chương trình: https://drive.google.com/drive/folders/1GvtV9CFA5njvqUTYcHd8M5I0OVeG20tT?usp=sharing Hạn đăng ký: 17h ngày 25/06/2023 ⚡ Chủ trì: Sở Công thương TP.HCM ⚡ Mục tiêu: Quảng bá, kết nối các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, sản phẩm OCOP […]

Xuất khẩu “xanh”: Cơ hội hay thách thức?

Yếu tố “xanh” đang được hướng đến ở mọi ngành kinh tế của Việt Nam, cũng như Thế giới. Nếu chậm chuyển đổi, doanh nghiệp tất cả các ngành sẽ phải đứng ngoài cuộc chơi. Áp lực từ nhiều phía “Yêu cầu, quy chuẩn kinh doanh, sản xuất gắn liền với việc bảo vệ môi […]

Chiến lược sản phẩm: Phương cách thu hút đơn hàng bền vững

Chiến lược sản phẩm: Phương cách thu hút đơn hàng bền vững

Định vị thế mạnh doanh nghiệp (DN) bằng đặc trưng trên sản phẩm của chính mình không chỉ là cách giữ chân đối tác mà còn là thảm đỏ để khách hàng mới có thể kết nối dễ dàng. DN chế biến gỗ Việt Nam đã, đang và cần tiếp tục theo đuổi chiến lược […]