Quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Mối quan hệ của rừng và cuộc sống con người được khẳng định là một mối quan hệ hữu cơ, gắn liền với sức khỏe con người. Trong bối cảnh thiên tai, dịch bệnh bùng phát nhiều nơi như hiện nay, rừng ngày càng quan trọng với sức khỏe của con người. Thông điệp chung […]
...To commemorate the 50th anniversary of Vietnam-Singapore diplomatic relations and the 10th anniversary of their strategic partnership, yesterday (06/07), a delegation from the Singapore Furniture Industries Council (SFIC) arrived in Hanoi to pay a visit and make a connection with Woodsland Joint Stock Company – one of HAWA’s members in the northern region. Representing HAWA, […]
...Sự gia tăng thu nhập của các gia đình trẻ đã giúp họ chi tiêu mạnh tay hơn với sản phẩm trẻ em, trong đó có nội thất. Theo Global Market Insights, thị trường nội thất trẻ em toàn cầu ước tính đạt 42,2 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến đến năm 2032 […]
...Dự báo thị trường nội thất y tế dự kiến sẽ đạt tốc độ CAGR (Compound Annual Growth Rate) là 5,6% trong giai đoạn 2022 – 2027. Hệ thống chăm sóc sức khỏe đã chứng kiến những thách thức to lớn do hậu quả của đại dịch Covid-19. Tất cả các phương pháp điều trị […]
...Khi năm 2022 bắt đầu, sự căng thẳng vẫn còn nguyên sau nhiều tháng đại dịch. Nhưng đến năm 2023, mọi thứ đã trở nên sôi nổi hơn. Các thiết kế của tương lai đều hướng đến màu sắc rực rỡ, những hình thực vật lạ mắt và phong cách cá nhân mạnh mẽ. Bùng […]
...Năm 2022, thị trường nội thất gia đình châu Á – Thái Bình Dương đã đạt doanh thu 180 tỷ USD và dự kiến sẽ đạt tốc độ CAGR là 5% trong vòng 5 năm tới. Chậm mà chắc Do tình hình kinh tế khó khăn, người tiêu dùng sẽ cân nhắc chi tiêu cho […]
...Từ đầu tháng 4/2023, có gần 1,25 triệu hộ gia đình ở Vương quốc Anh chuyển về nhà mới. Nếu tính từ quý IV/2022, số hộ chuyển nhà ở Anh đã tăng thêm 60.000. Thị trường nội thất ở Anh quốc đang là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng này. […]
...With the aim to promote the national image and Vietnamese brands and enhance the export of furniture, handicrafts, interior decorations, etc. to the US market, the Investment and Trade Promotion Centre (ITPC) organises a delegation of Vietnamese enterprises to participate in the High Point Market in the United States. High Point Market is the largest […]
...Không những có. Câu trả lời còn là: Vũ trụ ảo hoàn toàn có thể thay đổi cách thức kinh doanh của ngành nội thất toàn cầu. Những game thủ sử dụng công cụ thực tế ảo dường như ít nghi ngờ về metaverse (vũ trụ ảo) hơn so với người bình thường. Với những […]
...Bất chấp những bất ổn kinh tế đang diễn ra với nhiều doanh nghiệp và thị trường tiêu dùng, thị trường nội thất dự kiến vẫn có thể tăng trưởng khoảng 5,2% trong giai đoạn 2023 – 2028. Có một số xu hướng thú vị sẽ tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của […]
...Theo chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính, tất cả các bộ, ban ngành sẽ có chương trình hành động cụ thể để hỗ trợ công tác sản xuất, xuất khẩu lâm sản và thủy sản. Trong tháng 5/2023, Ngân hàng Nhà nước phải triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng hỗ trợ […]
...Gia tăng hàm lượng công nghệ, bắt kịp xu hướng xanh và đột phá hiệu suất của máy móc… là cách mà các doanh nghiệp chế tạo máy chế biến gỗ đón đầu xu hướng tiêu dùng nội thất trong tương lai. Ngành công nghiệp máy chế biến gỗ xứ Đài giữ vị trí thứ […]
...Số hóa đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta tìm kiếm, lựa chọn và mua sắm, đồng thời nó cũng đang thay đổi tầm nhìn của ngành bán lẻ. Mặc dù các cửa hàng truyền thống vẫn đang trong cuộc đua, nhưng các cửa hàng trực tuyến (thương mại điện tử) đã mang đến […]
...AI liệu có thể thay đổi cuộc chơi và trở thành cuộc cách mạng trong công tác vận hành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa? Câu trả lời là có. Với các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) sẽ không còn phải loay hoay tìm cách tối ưu hóa quy trình vận hành […]
...Nội thất văn phòng thế giới năm 2022 đạt tổng giá trị sản xuất là 52,4 tỷ USD. Trong cơn bão lạm phát, ngành hàng này đang đương đầu với nhiều áp lực, nhưng vẫn có cơ hội tăng trưởng. Theo báo cáo “Ngành nội thất văn phòng thế giới” của Trung tâm nghiên cứu […]
...Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) khuyến nghị các doanh nghiệp tránh sử dụng mặt đá thạch anh hoặc tấm đá thạch anh nhập khẩu từ các thị trường đang bị Mỹ điều tra, áp thuế phòng vệ thương mại trong sản xuất các sản phẩm. Vừa qua, Cục Phòng vệ thương mại […]
...Nhu cầu tiêu dùng đồ nội thất tại các nước thuộc Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC) rất cao, trong khi gần như các quốc gia này không sản xuất đồ nội thất. Thị trường mới nổi này đang rộng cửa cho các doanh nghiệp Việt Nam, nếu xây dựng được chiến lược thâm […]
...Yếu tố “xanh” đang được hướng đến ở mọi ngành kinh tế của Việt Nam, cũng như Thế giới. Nếu chậm chuyển đổi, doanh nghiệp tất cả các ngành sẽ phải đứng ngoài cuộc chơi. Áp lực từ nhiều phía “Yêu cầu, quy chuẩn kinh doanh, sản xuất gắn liền với việc bảo vệ môi […]
...Định vị thế mạnh doanh nghiệp (DN) bằng đặc trưng trên sản phẩm của chính mình không chỉ là cách giữ chân đối tác mà còn là thảm đỏ để khách hàng mới có thể kết nối dễ dàng. DN chế biến gỗ Việt Nam đã, đang và cần tiếp tục theo đuổi chiến lược […]
...Một năm sau cuộc rượt đuổi sít sao giữa Trung Quốc và Việt Nam về vị trí nhà xuất khẩu đồ nội thất sang Hoa Kỳ, Việt Nam đã giành lại vị trí đứng đầu, đồng thời nới rộng khoảng cách với quốc gia này. Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng […]
...